Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Hồ Chí Minh

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng sẽ làm việc chặt chẽ với đội ngũ Phát Triển Kinh Doanh để hỗ trợ khách hàng trong việc đạt được mục tiêu thông qua việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Vai trò này mang lại cơ hội tuyệt vời cho những cá nhân đang tìm kiếm kinh nghiệm trong việc thành công khách hàng, quản lý tài khoản và điều phối dự án.

Trách nhiệm chính:

Hợp tác với Phòng Phát Triển Kinh Doanh để phát triển và triển khai các chiến lược nhằm cải thiện tiến độ dự án và hiệu suất của đội.

Quản lý các dự án bằng cách cung cấp hỗ trợ liên tục, giải quyết vấn đề và xác định cơ hội tăng trưởng.

Điều phối các tài liệu dự án với các đội nội bộ như Phát Triển Kinh Doanh, Kỹ Thuật, Tài Chính và Pháp Lý để đảm bảo hoàn thành dự án kịp thời và thành công.

Tiến hành các cuộc họp định kỳ với đội nội bộ để thu thập phản hồi, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và chủ động giải quyết các vấn đề. Làm rõ khiếu nại của khách hàng và chuyển giao cho đội phù hợp để giải quyết vấn đề.

Hỗ trợ chuẩn bị các báo cáo, bao gồm phân tích chỉ số và xác định xu hướng.

Hỗ trợ Phòng Phát Triển Kinh Doanh trong việc phát triển tài liệu đào tạo và cung cấp các buổi đào tạo cho khách hàng mới.

Hỗ trợ phòng Phát Triển Kinh Doanh khi được giao nhiệm vụ làm việc trực tiếp, giao tiếp với khách hàng qua nhiều kênh như email, chat hoặc cuộc gọi điện thoại, trả lời câu hỏi hoặc thu thập yêu cầu của khách hàng, sau đó phối hợp với các đội kỹ thuật và tài chính để triển khai những ưu đãi tốt nhất và đảm bảo khách hàng hiểu được các khía cạnh kỹ thuật, tài chính và ESG của các sản phẩm của ACCV.

Làm việc trực tiếp với Phòng Phát Triển Kinh Doanh trong quá trình thẩm định của các dự án Sáp Nhập và Mua Lại, tạo ra các Đề Nghị Thương Mại, Thư Ý Định…

Quản lý các quy trình vận hành (quy trình mới xây, quy trình Sáp Nhập và Mua Lại, quy trình Chuẩn Bị Tài Liệu Đầu Tư…).

Điều phối các phòng ban, quản lý khối lượng công việc của đội, phân chia nhiệm vụ và hạn chót, và theo dõi họ để thực hiện đúng cam kết.

Phối hợp với đội Marketing bao gồm việc tạo và tương tác với nội dung trên LinkedIn.

Tạo ra ý tưởng và phối hợp với đội Marketing, Kỹ Thuật, Tài Chính để tạo ra các mẫu cho công ty như: Đề Nghị Thương Mại, Thư Ý Định, đề xuất kỹ thuật, tiết kiệm tài chính, các mẫu RFI…

Hỗ trợ chuẩn bị tài liệu, văn bản pháp lý, hợp đồng trong quá trình đàm phán hợp đồng (Hợp đồng Mua Bán Điện, bảo hiểm, v.v.).

Quản lý dữ liệu và hồ sơ của tất cả các dự án và cấp quyền truy cập cho các phòng ban liên quan ở mỗi giai đoạn.

Chuẩn bị và điều phối bộ Tài Liệu Đầu Tư để trình bày và nhận sự chấp thuận từ Hội Đồng Quản Trị và Quỹ Đầu Tư.

Điều phối và ghi chép các cuộc họp.

Yêu cầu:

Bằng cử nhân hoặc kinh nghiệm tương đương

3+ năm kinh nghiệm cho các vị trí đầu vào (Kinh nghiệm làm việc cho startup là một lợi thế)

Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, cả viết và nói bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Thành thạo Microsoft Office 365 (SharePoint, OneDrive).

Thành thạo Microsoft Office Suite (Word, Excel, PowerPoint).

Quen thuộc với phần mềm CRM như Salesforce hoặc HubSpot là một lợi thế.

Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường nhanh.

Kỹ năng phân tích mạnh mẽ với khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra những hiểu biết từ nó.

Đam mê cung cấp trải nghiệm khách hàng xuất sắc và cam kết học hỏi và cải thiện liên tục.

Để ứng tuyển cho vị trí này, vui lòng gửi thông tin của bạn đến careers@asiacleancapital.vn